Khoa học công nghê

Tin hoạt động

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “VĂN HÓA ĐỌC VÀ NHỮNG GIẤC MƠ ĐƯỢC ĐÁNH THỨC”

24/01/2022
? Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ và sự vươn lên mạnh mẽ của internet, tưởng chừng như không còn chỗ cho việc đọc sách, nhiều bạn trẻ dường như ít hứng thú với sự đọc. Nhận ra điều đó, sự kiện “Văn hóa đọc và những giấc mơ được đánh thức” ra đời nhằm tạo ra một chương trình bổ ích cho sinh viên, gửi gắm thông điệp “Sách chính là sự sống”, và đánh thức văn hóa đọc của thế hệ trẻ.
? Sự kiện diễn ra lúc 20h ngày 20/01/2022, bằng hình thức trực tuyến qua Zoom, sự kiện do Thư viện Trường đại học Thương mại phối hợp cùng với tổ chức JCI Hanoi, Thương hiệu Sống thuộc Công ty Cố phần sách Alpha, dự án Phố sách Sinh viên,… đã diễn ra thành công tốt đẹp.
272093819 4703168729800672 5059447312831495994 n
 Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Thương mại có TS. Phan Thu Trang - Bí thư Đoàn thanh niên trường, Ths. Nguyễn Thị Thu Điệp - Giám đốc Thư viện cùng toàn thể viên chức đơn vị và đông đảo sinh viên trong trường.
? Chương trình “Văn hóa đọc và những giấc mơ được đánh thức” được tổ chức với ý nghĩa:
✅Xây dựng, hình thành thói quen đọc sách, phát triển tư duy, nâng cao kỹ năng và văn hóa đọc trong sinh viên.
✅Tạo ra các chương trình bổ ích cho sinh viên, giúp tăng cường khả năng lĩnh hội, trao dồi kiến thức và có ý thức trách nhiệm với xã hội.
✅Góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Thư viện và Trường Đại học Thương mại.
272344086 4703168743134004 4489047417366637604 n
? Sau gần 3h diễn ra,với sự tham gia của gần 2.000 sinh viên tham gia trực tiếp trên các nền tảng Zoom, livestream với 5,9k lượt xem, dựa trên tinh thần chia sẻ, trao đổi về các chủ đề: Định nghĩa văn hóa đọc, cách tiếp cận sách qua mỗi thế hệ, các câu chuyện truyền cảm hứng từ việc đọc sách tới ứng dụng thành công của từng diễn giả, chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng sâu sắc với mỗi sinh viên tham gia. Từ đó mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng tư duy, hoàn thiện kĩ năng, vững vàng tâm lý trong hành trang Việt Nam bước vào thời kỳ đổi mới và số hóa.
272083072 4703168689800676 4955325899545289044 n