Tin tức

Tin tức

TỌA ĐÀM "KỸ NĂNG ỨNG DỤNG AI TRONG HỌC TẬP VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC"

20/09/2024

TỌA ĐÀM "KỸ NĂNG ỨNG DỤNG AI TRONG HỌC TẬP VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC"

———————————————————

Thời gian: 13h30 - 16h30, thứ 2 ngày 23/09/2024

Địa điểm: Hội trường H1, Trường Đại học Thương mại 

———————————————————

Bạn có biết rằng trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi cách chúng ta học tập và nghiên cứu? Nếu bạn đang tìm kiếm những cách mới để cải thiện hiệu quả học tập của mình thì đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này: Tọa đàm "Kỹ năng ứng dụng AI trong học tập và nghiên cứu khoa học".

Một sự kiện không chỉ giúp sinh viên tối ưu hóa quá trình học tập và nghiên cứu mà còn là cơ hội để giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu về cách tận dụng sức mạnh của AI để biến nó trở thành trợ thủ học tập đắc lực của bạn. Từ việc "mò kim đáy bể" trong đại dương thông tin, cho đến "bẻ khóa" những concept khó nhằn - tất cả sẽ trở nên dễ dàng như trở bàn tay! Ngoài ra, khi tham gia bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

“Kỹ năng ứng dụng AI trong học tập và nghiên cứu khoa học” hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, thú vị cùng những ứng dụng của công nghệ. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy được cơ hội to lớn mà AI mang lại, muốn một tương lai đột phá, sáng tạo thì hãy đến tham gia chương trình để cùng học tập và trải nghiệm nhé!