Tin tức

Tin hoạt động

LỄ KHÀNH THÀNH PHÒNG LAB ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN DEHA VIỆT NAM

17/08/2022
Thứ tư - 17/08/2022 15:54
 
 
LỄ KHÀNH THÀNH PHÒNG LAB ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN DEHA VIỆT NAM
Với mong muốn ngày càng hoàn thiện và cải tiến các chương trình đào tạo có chất lượng, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu xã hội trong quá trình chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0 thì sự kết hợp giữa Nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dưng, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo trong gắn kết các mục tiêu đào tạo với thực tiễn.

Trong năm học 2021 – 2022, Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT, Trường Đại học Thương mại cùng với Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Hệ thống thông tin quản lý.
Trong khuôn khổ chương trình tài trợ cho giáo dục, năm học 2022 – 2023 Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam tài trợ cho sinh viên Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT một phòng LAB được đặt tại phòng G401, Nhà G, Trường Đại học Thương mại. Với thiết bị máy tính tốc độ cao, máy chiếu và các phần mềm hỗ trợ trong học tập, nghiên cứu và thực hành, sinh viên có môi trường nghiên cứu, học tập và thực hành các học phần trong chương trình đào tạo của Khoa.
Tới dự lễ khánh thành, về phía Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam:
       Ông Phạm Minh Hùng – Tổng giám đốc công ty,
       Ông Hoàng Phan Trung Hiếu – Giám đốc đào tạo cùng một số nhân viên của DEHA Việt Nam

Về phía Trường Đại học Thương mại:
       PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng,
       PGS.TS. Nguyễn Viết Thái – Trưởng Phòng Đối ngoại Truyền thông,
       PGS.TS. Lê Thị Thanh Hải – Trưởng phòng Quản lý đào tạo,
       ThS. Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác sinh viên,
       Ths Trần Lê Kim Danh – Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin,
       TS. Nguyễn Trần Hưng – Trưởng Khoa HTTT kinh tế và TMĐT,
       TS. Nguyễn Thị Hội – Phó Trưởng khoa HTTT kinh tế và TMĐT,
       cùng các thầy cô giáo giảng viên và cán bộ Khoa HTTT Kinh tế và TMĐT.

Xin chân thành cám ơn Công ty Cổ phần DEHA Việt Nam và chúc cho sự hợp tác giữa Công ty và Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT, Trường Đại học Thương mại ngày càng bền chặt, chúc các chương trình tài trợ, hợp tác và triển khai nghiên cứu, đào tạo giữa Công ty và Khoa luôn thành công, thêm nhiều kết quả mới trong thời gian tới.
Mong rằng với phòng LAB này, sinh viên Khoa HTTT Kinh tế & TMĐT sẽ phát huy được sức sáng tạo, trí tuệ và nhiệt huyết trong học tập, nghiên cứu khoa học và thực hành trong quá trình học tập tại Trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: