Người học

Người học

GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ, THỂ THAO CỦA CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

06/09/2024
GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ, THỂ THAO CỦA CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ KINH TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
Chắc hẳn mọi người luôn nghĩ sinh viên Kinh tế chỉ biết “dùi mài kinh sử”, cặm cụi huỷ diệt những con số, phá đảo các kiến thức về kinh tế, nhưng thực tế còn nhiều hơn vậy. Sinh viên khoa chúng tớ còn rất năng động với nhiều biệt tài bí mật. Chúng tớ với châm ngôn “nhạc nào cũng nhảy, môn nào cũng chơi”, chính vì vậy Khoa chúng tớ rất đa dạng hoạt động của các Hội Sinh Viên /Câu Lạc Bộ từ văn nghệ cho đến thể thao.
Thanh xuân 4 năm đại học nhìn tưởng dài nhưng thật ra ngắn lắm, để không phí hoài quãng tuổi xuân tươi đẹp đó, tại sao chúng mình không thử tìm hiểu và thử sức với các hoạt động ngoại khóa do chính Hội sinh viên /Câu lạc bộ trong Khoa tổ chức? Đó cũng là cách để giúp những năm tháng dưới mái trường Đại học Thương mại của bạn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn đấy.
Video dưới đây sẽ cung cấp sơ lược cho các bạn về các hoạt động văn thể mỹ của Khoa Kinh tế! Mong các thông tin này sẽ phần nào giúp K60 tìm được “một nửa” đích thực của mình.
2k6 ơi! Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục và trở thành thành viên các Câu lạc bộ của gia đình Khoa Kinh tế. Chúng tớ luôn dang tay chào đón và chờ đợi bạn