.

Tin tức

Tin hoạt động

CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA HTTT KINH TẾ & TMĐT

01/09/2022
Thứ năm - 01/09/2022 11:15
 
 
CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA HTTT KINH TẾ & TMĐT
Sáng ngày 31/08/2022, tại phòng khánh tiết nhà F, được sự đồng ý của  Đảng ủy Trường Đại học Thương mại, Chi Bộ Khoa Hệ thống TTKT&TMĐT đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có:
 * TS. Nguyễn Trần Hưng - Đảng ủy viên – Trưởng khoa Hệ thống TTKT&TMĐT
* 39 đồng chí đảng viên chính thức và 18 đồng chí đảng viên dự bị tham dự đầy đủ .

Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội đã hoàn thành các nội dung chính: Tổng kết công tác lãnh đạo nhiệm kỳ 2020 – 2022 đồng thời quyết định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 của Chi bộ Khoa Hệ thống TTKT&TMĐT; Bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 5 đồng chí: 
  ?TS. Nguyễn Trần Hưng - Bí thư Chi bộ;
  ?ThS Nguyễn Hưng Long - Phó Bí thư Chi bộ;
  ?ThS Bùi Quang Trường- Chi ủy viên;
  ?ThS Vũ Thị Hải Lý- Chi ủy viên;
  ?ThS Trần Thị Huyền Trang- Chi ủy viên

Tại Đại hội, TS. Nguyễn Trần Hưng - Đảng ủy viên- Trưởng khoa Hệ thống TTKT&TMĐT phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội đã khẳng định, Chi bộ Khoa Hệ thống TTKT&TMĐT trong nhiệm kỳ vừa qua đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt tất cả các mặt công tác, các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng; Việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của Thành ủy, Đảng ủy Khối, Đảng ủy Trường trong nhiệm kỳ;Công tác xây dựng đội ngũ lãnh đạo, công tác chuyên môn đề ra trong phương hướng nhiệm kỳ 2020 -2022 đều đạt và vượt mức kế hoạch, đặc biệt là lãnh đạo công tác chuyên môn. Chi bộ Khoa Hệ thống TTKT&TMĐT luôn là một trong các Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu của Đảng bộ. Bên cạnh đó đại hội còn nêu lên những vấn đề quan trọng, cấp thiết cần đặt trọng tâm trong công tác Chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025. 

Kết thúc đại hội, đại diện Công đoàn và Đoàn thanh niên của khoa Hệ thống TTKT&TMĐT lên tặng hoa chúc mừng Ban chi ủy mới. Chúc các đồng chí luôn có sức khỏe tốt để lãnh đạo tập thể ngày càng phát triển vững mạnh?
Một số hình ảnh tại Đại hội:
 
 
 
 
 
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử - Trường Đại học Thương mại
? Văn phòng Khoa: Phòng 301 – Nhà F – Trường Đại học Thương mại – Số 79 Đường Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
?Email: ecis@tmu.edu.vn 
? : http://httttmdt.tmu.edu.vn/
❇️ Fanpage: @KhoaHethongthongtinkinhtevaTMD