Tin hoạt động

SINH VIÊN KHOA LUẬT, ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI ĐI THỰC TẾ DOANH NGHIỆP: THAM QUAN CÔNG TY LUẬT TNHH LAW2B

21/11/2023
Ngày 21/11/2023, Khoa Luật, trường Đại học Thương mại đã cùng với Công ty Luật Law2B, dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để phối hợp tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp vô cùng thiết thực cho các em sinh viên của khoa Luật.

Ngày 21/11/2023, Khoa Luật, trường Đại học Thương mại đã cùng với Công ty Luật Law2B, dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa hai bên để phối hợp tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp vô cùng thiết thực cho các em sinh viên của khoa Luật. Đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên được tham quan, học hỏi, trải nghiệm thực tế về nghề Luật nói chung và nghề luật sư nói riêng để phần nào giúp các em hiểu hơn, tin hơn về nghề Luật và có định hướng rõ ràng trên con đường theo đuổi nghề nghiệp của mình.  

Về phía Trường Đại học Thương mại, thành phần tham dự bao gồm:

- TS. Nguyễn Thị Tình - Trưởng Khoa Luật

- ThS Hoàng Đắc Quý - Uỷ viên Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Luật

- ThS Đặng Minh Anh - Giảng viên bộ môn Luật Thương mại Quốc tế

Cùng với đó là các em sinh viên năng động, nhiệt huyết ham học hỏi của Khoa Luật. 


Về phía Công ty Luật TNHH Law2B, thành phần tham dự bao gồm:

- Luật sư Kim Yu Ho - Giám đốc công ty TNHH Law2B

- LS. Nguyễn Quang Vinh

- LS. Nguyễn Quốc Anh

- LS. Nguyễn Như Trang 

Cùng với các Luật sư của công ty Luật TNHH Law2B 



Tại buổi tham quan, đại diện Khoa Luật và các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết và quý giá đến từ những vị Luật sư uy tín, danh tiếng và bản lĩnh của công ty cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm, sự nhạy bén cùng đạo đức cần có khi hành nghề. Bên cạnh đó, những định hướng, kinh nghiệm trước ngưỡng cửa nghề nghiệp của các vị Luật sư đã không chỉ góp phần giải đáp thắc mắc của những bạn sinh viên Luật mà còn giúp nhen nhóm, hun đúc bên trong các bạn tình yêu, sự dũng cảm dám dấn thân với nghề Luật và con đường bảo vệ công lý, chính nghĩa. Đây có lẽ là bài học quý giá nhất và là kỷ niệm khó quên đối với các bạn sinh viên khoa Luật. Hơn nữa, chứng kiến môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp phần nào sẽ giúp các em kiên định hơn, cố gắng hơn để theo đuổi ước mơ của mình. 


Đặc biệt, buổi tham quan thực tế của Khoa Luật TMU với Công ty Luật TNHH LAW2B được diễn ra hoàn toàn bằng Tiếng Anh, giúp các em sinh viên Khoa Luật có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc quốc tế. Chương trình đã diễn ra vô cùng thành công, bước đầu cho sự phát triển của hoạt động hợp tác trong giáo dục, đào tạo gắn liền với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu xã hội mà Khoa Luật đang hướng tới và xây dựng. Bên cạnh đó, mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên ngày càng trở nên bền chặt, hứa hẹn trong tương lai sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động ý thực tiễn ý nghĩa hơn nữa để cùng nhau đồng hành và phát triển! 



Một lần nữa, Khoa Luật xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đối với Công ty Luật TNHH LAW2B đã tổ chức một chuyến tham quan thực tế chuyên nghiệp, chu đáo và trọng thị đối với các bạn sinh viên Khoa Luật, TMU. Kính chúc quý công ty luôn thành công và không ngừng phát triển vững vàng trên con đường bảo vệ công bằng, lẽ phải và chính nghĩa trong xã hội!