Đoàn TN và HSV

Prom K51 TIME LAPSED

14/01/2019

Vào ngày 28/12/2018 đã diễn ra chương trình thường niên Prom cuối khóa với chủ đề: TIME LAPSED của khóa 51.

“Cuộc đời là một hành trình dài, những kỷ niệm đến rồi đi như một ánh nhìn, và rồi sau đó mọi thứ vẫn chảy xuôi theo dòng đời, không bao giờ lấy lại được, chỉ còn sót lại những hạt ngọc ký ức quý giá là hiện tại mà bạn đang trân quý”.

Để đặt lại một dấu chấm hết cho quãng thanh xuân tươi đẹp của một người – quãng thời gian 4 năm đại học, ngày 28/12/2018 vừa qua, được sự cho phép của Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế - Luật, Hội sinh viên khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức thành công chương trình thường niên Prom cuối khóa với chủ đề: TIME LAPSED. Chương trình vinh dự được đón tiếp đại diện Ban chủ nhiệm khoa, BCH Liên chi, các anh chị khóa cũ và các khách mời đại diện HSV trường Đại học Thương Mại, LCH các khoa và đông đảo các bạn sinh viên trong khoa đặc biệt là sinh viên K51. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các khách mời DJ Tuấn Su, CLB Nhảy ĐHTM (G.O.D Crew) và CLB Ghita ĐHTM đã làm cho không khí buổi tiệc thêm phần sôi động

Buổi tối thân mật giúp cho sinh viên K51 F-P cùng nhìn lại quãng thời gian sinh viên đầy tươi đẹp và gắn kết nhau nhiều hơn để thời gian này chính xác là quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời của mỗi người.