Góc sinh viên

NGUYỄN THỊ BÌNH

09/03/2023

Nguyễn Thị Bình - cô lớp trưởng xuất sắc đến từ lớp K57P3, Khoa Luật, Trường Đại học Thương mại. Thật thiếu sót khi nhắc đến sinh viên tiêu biểu mà không kể đến Bình, cô gái siêu năng động trong các hoạt động của trường lớp với thành tích học tập khủng không kém.

Vậy, "con nhà người ta" trong truyền thuyết có những thành tích gì mà khiến chúng ta phải trầm trồ?!

Thành tích học tập

Với điểm GPA là 3.63 và điểm rèn luyện cao ngất ngưởng 98 thì không thể không dành lời khen cho cô nàng vừa giỏi vừa nhiệt tình này. Ngoài ra, Bình còn cầm trên tay tấm bằng IELTS 6.0. Với thành tích như vậy cô nàng đã đạt được danh hiệu “Đoàn viên xuất sắc”, “Đoàn viên ưu tú” trong năm học vừa qua. ?

Thành tích hoạt động ngoại khóa

Không chỉ năng nổ trong hoạt động học tập trên lớp, Bình còn tham gia và đạt nhiều giải trong các cuộc thi của trường, lớp, trong đó phải kể đến cuộc thi "SOUL OF LAW", GIẢI BA cuộc thi “ Check in TMU”. Cô nàng còn từng được training bởi nhà sáng tạo nội dung Hải Triều trong Workshop tập huấn truyền thông do Đoàn trường tổ chức hay là tham dự chung Hội thảo cùng Influencer/KOL Tân 1 Cú tại ngày hội INNTEL CAMPUS TOUR , Hội thảo "STUDENT EXCHANGE “ với sinh viên trường Đại học ChungNam (Chungnam University) đến từ HÀN QUỐC, thành viên trong đội hỗ trợ truyền thông của sự kiện BREAK THE ICE,... Ngoài ra, Bình còn là ĐỘI TRƯỞNG “Đội truyền thông Khoa Luật”, là thành viên năng nổ tham gia vào các hoạt động tình nguyện như “Chiến dịch Đông Ấm” của CLB Tình nguyện Tuổi Trẻ Xanh hay ngay cả các cuộc thi thể thao của CLB Bóng Chuyền Trường Đại học Thương Mại. 

Với thời gian là 24h một ngày như bao người, chúng ta không khỏi thắc mắc tại sao Bình lại có thể tham gia và làm tốt được nhiều công việc như thế! Bình đã không ngần ngại chia sẻ, cô nàng thật ra rất bận, với khối lượng công việc lớn phải xử lý trong một ngày thì cô nàng buộc phải có một kế hoạch cụ thể cho mỗi việc để tránh tình trạng overload. Những hoạt động cô tham gia thì yêu cầu sự sáng tạo rất cao, để giữ cho bản thân không bị bí ý tưởng và stress cô nàng rất quan tâm đến việc chăm sóc tinh thần, giữ cho suy nghĩ luôn thoải mái.

Nếu bạn có bắt gặp Bình ở cuộc thi nào đó thì đừng bất ngờ nhé, bởi Bình - 'nàng hậu chăm chỉ' với các thành tích nêu trên thì đã được Khoa trao tặng danh hiệu ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ của trường Đại học Thương Mại, cô nàng sẽ còn tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để đạt danh hiệu SINH VIÊN 5 TỐT. Chúc Bình luôn giữ được nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho tuổi trẻ rực rỡ. Chắc hẳn tương lai Bình sẽ còn tiến xa hơn với những mục tiêu và thành tích nổi bật hơn nữa!