Góc sinh viên

NGUYỄN QUỲNH GIANG

09/03/2023

Nguyễn Quỳnh Giang hiện đang là sinh viên chuyên ngành Luật Kinh tế, Khoa Luật Trường Đại học Thương mại. Mang tinh thần của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và năng nổ trong học tập và cả các hoạt động ngoại khóa, cô gái tuyệt vời của K57P1 đã không ngừng phấn đấu để có được những thành tích đáng tự hào, tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên.

Trong công tác Đoàn và Hội sinh viên của Khoa, Quỳnh Giang đã tham gia rất tích cực và có nhiều đóng góp xuất sắc, là "đầu mối" của K57 Khoa Luật. Hiện tại cô nàng đang đảm nhiệm chức vụ Bí thư Lớp hành chính, Ủy viên BCH Liên chi đoàn Khoa Luật (trước là Khoa Kinh tế - Luật), đồng thời là Cán bộ Hội sinh viên Khoa Luật.

 

Trong học tập, thành tích Quỳnh Giang đạt được cũng vô cùng nổi trội:

-        Thành tích học tập năm nhất: đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

-        Các kì liên tiếp đều đạt danh hiệu Đoàn viên Xuất sắc, kì 2 năm nhất đạt Đoàn viên Ưu tú

-        Hiện tại, Giang đang thực hiện đề tài NCKH do cô Nguyễn Thị Kim Thanh hướng dẫn.

Cùng nhiều giải thưởng trong các cuộc thi chuyên ngành…

 

Cô gái GenZ năng động này còn góp mặt và hoạt động trong rất nhiều sự kiện:

-        Hỗ trợ BCH Liên Chi Đoàn tổ chức buổi Tập huấn Cán bộ đoàn K58 (24/10/2022)

-        Tham gia cuộc thi Khơi nguồn Startup, chủ đề “Thương mại hóa, ứng dụng công nghệ số”

-        Tham gia Tọa đàm “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn thành công”, may mắn được chọn là người viết CV, tiếp xúc trực tiếp với các diễn giả để thực hành phỏng vấn ngay tại Hội trường.

-        Tham gia tổ chức “Chuỗi tọa đàm chuyên môn chuyên ngành Quản lý kinh tế”, Tọa đàm “FPers Face – off” do HSV tổ chức

-        Tham gia tổ chức Hội thao, Gala lửa trại “Sức trẻ Hana” tại kì học quân sự Hà Nam

-        Tham gia cuộc thi “Check-in TMU” và “New me challenge” năm 2021 do Khoa tổ chức

-        Tham gia cuộc thi “Công ước luật biển năm 1982”

Cùng nhiều hoạt động ngoại khóa khác…

 

Đại gia đình Khoa Luật như một bức tranh muôn vẻ mà Quỳnh Giang là sắc màu không thể thiếu làm nên tấm họa rực rỡ ấy. Chúc cô gái của chúng ta luôn giữ được ngọn lửa đam mê, sôi nổi này trong tương lai, có thêm nhiều đóng góp vào sự phát triển của Khoa và sẽ tiếp tục là người truyền tải những kiến thức, trải nghiệm quý báu của bản thân tới các bạn sinh viên khóa sau. Chúc các bạn sinh viên Khoa Luật nói riêng và sinh viên TMU nói chung giữ vững tinh thần năng nổ trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khoá nhé!