Góc sinh viên

NGUYỄN NGỌC CẨM TÚ

09/03/2023

Nguyễn Ngọc Cẩm Tú (sinh năm 2003)- sinh viên chuyên ngành Luật Kinh Tế, Trường Đại học Thương mại. Một cô gái năng nổ, nhiệt huyết trong cả học tập cũng như hoạt động ngoại khóa. Cô gái Gen Z đã phấn đấu nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay.

Cẩm Tú đã tham gia tích cực trong công tác Đoàn tại Liên chi Đoàn Khoa Luật , Đội Văn Nghệ Khoa Luật M.O.L, CLB Nhà nghiên cứu trẻ Thương mại A20 TMU . Ngoài ra, cô còn tích cực trong phong trào tình nguyện

Các thành tích học tập:

-        Đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2021-2022, trường Đại học Thương mại.

-        Đạt học bổng toàn phần năm học 2021-2022, Trường Đại học Thương mại.

-        Cùng nhiều giải thưởng khác trong các cuộc thi chuyên ngành.

Thành tích cá nhân trong công tác hoạt động:

- Phó ban chuyên môn hát Đội văn nghệ khoa Luật ( tiền thân là Đội văn nghệ khoa Kinh tế-Luật).

- Giải khuyến khích hạng mục tiết mục ấn tượng nhất tại show “ MƠ” do Liên chi Đoàn khoa Luật và Đội Văn Nghệ Khoa Luật tổ chức.

- Trưởng ban Đối ngoại của CLB Nhà nghiên cứu trẻ Thương mại A20 TMU, trường Đại học Thương mại.

- Đồng thời Cẩm Tú cũng tham gia các hoạt động lớn nhỏ của Trường, Khoa, CLB trên cương vị là ban tổ chức.

Bản thân Cẩm Tú chia sẻ về sự khác biệt giữa học lý thuyết và thực tế,: “Mình nhận ra những lý thuyết trên sách không thể nào bằng những điều mình đã trải nghiệm thực tế, thậm chí có phần khác. Bởi công nghệ số khiến cho ngành nghề cũng thay đổi cách thức rất nhanh. Điều chúng ta cần làm là không ngừng học hỏi để bắt kịp xu hướng của thời đại. Mình vẫn luôn tự hoàn thiện bản thân cả bên trong lẫn bên ngoài. Song hành với việc trau dồi thêm vốn ngoại ngữ, kỹ năng xử lý tình huống là việc yêu bản thân. Theo mình, tác phong chuyên nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt nhất đến mọi người xung quanh. Bởi vậy mới có câu: Tri thức tạo ra tiền tài, xinh đẹp tạo ra cơ hội”.

Chúc Cẩm Tú giữ được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết như hiện tại và đạt thành tích cao trong các năm học sắp tới. Chúc các bạn sinh viên có một kỳ học đáng nhớ, đạt nhiều thành tích tốt.