Đoàn TN và HSV

Mùa hè xanh năm 2019 - Chuyến đi của tình yêu thương và sự sẻ chia

08/08/2019

Hành trình Mùa hè xanh 2019 của Đội thanh niên tình nguyện khoa Kinh tế - Luật

Những chiến sĩ mang màu áo xanh của đội TNTN khoa Kinh tế - Luật vừa kết thúc chiến dịch tình nguyện kéo dài 6 ngày 5 đêm ( 28/07 - 02/08/2019 ) tại xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Bằng sức trẻ và sự nhiệt huyết, các TNTN đã tạo được nhiều hoạt động ý nghĩa và để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho người dân tại nơi đây. 

Chiến dịch “ Mùa hè xanh 2019” chỉ diễn ra ngắn ngủi trong vòng 6 ngày. Thời tiết có nắng, có mưa, có bão nhưng tin rằng các chiến sĩ của chúng ta đều thấy được sự thành công của nó khi họ cùng nhau đoàn kết làm được nhiều việc làm ý nghĩa:

✔️ Các bạn cùng nhau vệ sinh, dọn dẹp xung quanh nhà văn hóa làng Qùy Khê, xã Liên Khê.

✔️ Các bạn TNTN phối hợp với đoàn xã Liên Khê đi vớt bèo tây tại một đoạn mương nhỏ, giải quyết vấn đề thoát nước cho bà con thuận tiện hơn trong công việc ruộng nương, đồng áng.

✔️ Cùng nhau cắt cỏ, san đất, trồng hoa tại đoạn đường đối diện UBND xã cạnh các trường mầm non, trung học cơ sở, hoàn thiện ĐƯỜNG HOA THANH NIÊN tạo nên không gian tươi mát và vẻ đẹp mỹ quan cho mảnh đất Liên Khê nắng gió.

✔️ Buổi tối  tổ chức các trò chơi sinh hoạt cho các em thanh thiếu niên của xã tạo sự gắn kết giữa các thành viên với người dân xã Liên Khê.

Để có được một chiến dịch “ Mùa hè xanh” thành công như vậy, thay mặt Đội TNTN Khoa Kinh tế - Luật, chúng em xin chân thành cảm ơn:

Các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo, đoàn xã, bà con Liên Khê, cùng tất cả thành viên trong đội TNTN khoa Kinh tế - Luật đã hoạt động một cách hết mình, nhiệt tình trong suốt hành trình qua❤️❤️❤️

Hành trình Mùa Hè Xanh tuy đã kết thúc, nhưng chắc chắn những kỉ niệm tuyệt vời tại nơi đây sẽ theo chân những thành viên đến hết chặng đường sắp tới, để sau này nhìn lại, chúng ta sẽ hạnh phúc vì đã sống một cuộc đời nhiệt huyết đến thế...