Tin hoạt động

LIÊN HOAN TRI ÂN NHÀ GIÁO KHOA LUẬT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

20/11/2023
Hòa trong không khí hân hoan ngày trở về, tri ân thầy cô của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước, ngày hôm nay,20/11/2023, Khoa Luật, trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan Tri ân nhà giáo với sự tham gia của những thế hệ giảng viên đầu tiên đặt nền móng cho sự tồn tại và phát triển của Khoa cũng như thế hệ các giảng viên tiếp nối truyền thống phát triển đó cho đến khi Khoa Luật trở thành một đơn vị độc lập như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, còn là sự tham gia của các thế hệ sinh viên thuộc Khoa, và sự chúc mừng từ các đối tác doanh nghiệp thân thiết của Khoa.

Hòa trong không khí hân hoan ngày trở về, tri ân thầy cô của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên cả nước, ngày 20/11 hôm nay, Khoa Luật, trường Đại học Thương mại đã tổ chức buổi gặp mặt, liên hoan Tri ân nhà giáo với sự tham gia của những thế hệ giảng viên đầu tiên đặt nền móng cho sự tồn tại và phát triển của Khoa cũng như thế hệ các giảng viên tiếp nối truyền thống phát triển đó cho đến khi Khoa Luật trở thành một đơn vị độc lập như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, còn là sự tham gia của các thế hệ sinh viên thuộc Khoa, và sự chúc mừng từ các đối tác doanh nghiệp thân thiết của Khoa. 

Buổi gặp mặt của thầy và trò với biết bao cảm xúc thăng trầm đi từ cung bậc này đến cung bậc khác, từ xúc động, nghẹn ngào trở lại chốn xưa đến vỡ òa, hân hoan, hạnh phúc với bao tình cảm đong đầy ở hiện tại.

 


Một ngày là thầy, cả đời cũng vẫn là thầy. Xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý thầy cô các thế hệ của Khoa Luật đã đến tham dự buổi gặp mặt, liên hoan Tri ân Nhà giáo của Khoa Luật ngày hôm nay. Kính chúc quý thầy cô có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! 






Cũng trong ngày hôm nay, Khoa Luật rất vui mừng khi đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, rực rỡ mang bao tình cảm trân quý cùng những lời chúc tốt đẹp nhất được gửi tới từ những đối tác chiến lược, thân thiết của Khoa là Công ty Luật TNHH SMiC và Công ty Phát triển KCN Nhật Bản - Hải Phòng. Tình cảm quan tâm của quý công ty dành cho Khoa nói chung và giảng viên trong Khoa nói riêng chính là món quà to lớn nhất mà Khoa Luật luôn trân trọng và cảm ơn. Kính chúc quý công ty sẽ luôn thành công, không ngừng phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường, sự hợp tác giữa quý công ty và Khoa sẽ ngày càng bền chặt. 


Và điều đặc biệt nhất không thể thiếu trong mùa tri ân đó chính là sự xuất hiện của thế hệ các sinh viên. Sự góp mặt của các em trong ngày hôm nay với bao lời chúc, bao tình cảm bảy tỏ lòng biết ơn, tri ân dành cho các thầy cô giáo trong Khoa chính là động lực to lớn để các thầy cô giáo Khoa Luật tiếp tục hăng say với công việc của những người lái đò thầm lặng đưa các bạn sinh viên cập bến bờ tri thức. Xin gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp tới tất cả các em.