.

Người học

Người học

LỄ TRAO HỌC BỔNG ODIN CHO SINH VIÊN TMU

22/12/2023
LỄ TRAO HỌC BỔNG ODIN CHO SINH VIÊN TMU
 
Sáng ngày 20/12/2023, Trường Đại học Thương mại đã diễn ra buổi trao học bổng tài trợ của Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và đào tạo ODIN cho các sinh viên xuất sắc của các Khoa/Viện của trường.
 
Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có sự hiện diện của PGS,TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng; cùng sự có mặt của các thầy, cô là Trưởng (Phó) các phòng Công tác sinh viên, Quản lý Đào tạo, KT ĐBCL, KHTCTT&TS, Trưởng (Phó) các Khoa/Viện quản lý sinh viên và các sinh viên được nhận học bổng theo quyết định.
 
Về phía Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và đào tạo ODIN, tham dự buổi lễ Bà Phạm Phương Nhi - Giám đốc Cơ sở Thương mại cùng các cán bộ nhân viên của ODIN.
Dựa trên các tiêu chí xét duyệt, Khoa Kinh tế đã lựa chọn được 02 gương mặt xuất sắc đáp ứng đủ các tiêu chí và vinh dự được nhận học bổng đợt này:
Sv Nguyễn Như Quỳnh - K57F3
Sv Nguyễn Vân Anh - K58F1
 
Đây không chỉ là món quà về vật chất, mà còn là món quà khuyến khích động lực học tập cho các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, những suất học bổng này sẽ thôi thúc tinh thần học hỏi, học tập của các bạn, để các bạn cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và thành công trên chặng đường sắp tới !