Góc cựu sinh viên

LÊ THỊ LAN ANH

09/03/2023

Chị Lê Thị Lan Anh - cựu sinh viên lớp K48P4, khoa Luật, trường Đại học Thương mại. Hiện tại chị đang là CVCC Quản trị nghiệp vụ Phi tín dụng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB.

 

Chị đã bắt đầu với chức vụ giao dịch viên ngay sau khi ra trường nhờ những kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình làm thực tập tại ngân hàng ngay từ trước khi tốt nghiệp. Với phương châm “Kinh nghiệm là không ngừng học hỏi và phấn đấu đạt được mục tiêu mình đã chọn”, khởi đầu tại vị trí giao dịch viên, nhưng với sự không ngừng học hỏi, nghiên cứu chiều sâu về các mảng công việc mình đang làm, thử sức mình ở một số lĩnh vực, dự án trọng điểm của ngân hàng, chị thử sức ở nhiều chức vụ và đến hiện tại chị đã trở thành chuyên viên cao cấp Quản trị nghiệp vụ Phi tín dụng.

 

Lời nhắn của chị dành cho các bạn sinh viên đó là: “Công việc nào cũng có khó khăn, thách thức. Phẩm chất và kỹ năng mà các bạn sinh viên cần rèn luyện là tích cực trau dồi kiến thức, tìm hiểu kỹ mọi vấn đề, không ngại khó, ngại khổ khi gặp khó khăn. Luôn giữ cho mình thái độ tích cực khi làm việc, học tập. Rèn luyện cho mình các kỹ năng mềm để luôn tự tin trong mọi công việc, mọi tình huống.”