Góc sinh viên

LÊ THỊ HƯƠNG

09/03/2023

Lê Thị Hương (sinh năm 2003) – sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế, Khoa Luật, trường Đại học Thương mại. Là một cô gái đầy sức trẻ, luôn tích cực học tập và rèn luyện, chủ động tham gia vào các hoạt động chung, tập thể. Chính vì vậy, Hương đã giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong học tập  cũng như trong các phong trào tình nguyện, hoạt động do Khoa, nhà trường tổ chức.

Thành tích học tập:

Sau một năm chăm chỉ, nỗ lực học tập Hương đã đạt kết quả học tập năm học 2021 - 2022 xếp loại xuất sắc cùng với điểm rèn luyện đạt loại tốt. Bên cạnh đó, Hương còn đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc trong cả 2 kỳ học trong năm học 2021 – 2022, trường Đại học Thương mại.

Thành tích cá nhân trong các hoạt động khác:

Là một cô bạn năng nổ, nhiệt tình, Hương luôn  tham gia đầy đủ các hoạt động chung do Nhà trường, Khoa, lớp tổ chức. Ngoài ra, cô bạn còn rất tích cực tham gia vào các cuộc thi như: “FPER SPEAKOUT” do Khoa Kinh tế - Luật tổ chức và cuộc thi “Đại sứ văn hoá Đọc”, cuộc thi “Tìm hiểu Công ước Luật Biển 1982”. Tham gia Toạ đàm do Học viện Viettel tổ chức, Toạ đàm “Break your limits” do Khoa Kinh tế - Luật tổ chức, Toạ đàm Intel Campus . Cùng với đó là các hoạt động tình nguyện: hoạt động tình nguyện  viên cho Hội sinh viên Thành phố Hà Nội trong chương trình Gala tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, chương trình tình nguyện “Nắng yêu thương" do Khoa Khách sạn - Du lịch tổ chức, hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Với những thành tích nổi bật trong học tập cũng như trong các hoạt động như vậy, cô bạn này cũng có một vài kinh nghiệm muốn chia sẻ: “Mình luôn đặt mục tiêu rõ ràng cho bản thân, chẳng hạn như đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc, tham gia vào các CLB tình nguyện. Từ đó, mình sẽ có một lộ trình, phương pháp học tập phù hợp để đạt mục tiêu đã đề ra. Mình cũng sắp xếp, điều chỉnh việc học và các hoạt động theo giờ giấc, sinh hoạt hợp lí để vừa có thời gian học tập,tham gia các hoạt động, vừa có thời gian giải trí giành cho bản thân, gia đình và bạn bè xung quanh”

Sẽ còn rất nhiều những chông gai, thử thách trên con đường phía trước, mong rằng Hương luôn giữ được sự nhiệt huyết, chinh phục được ước mơ và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và trong các hoạt động đoàn thể.Chúc tất cả các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại sẽ luôn sống hết mình với tuổi trẻ và đam mê của mình bởi tuổi trẻ là “Hai mươi năm sau lúc này, bạn sẽ thấy thất vọng vì những điều mình không làm hơn vì những điều mình đã làm.