Tin hoạt động

KHOA LUẬT TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM "HÀNH TRANG NGHỀ LUẬT"

11/01/2024
Ngày 11/01/2024, tại Hội trường H3, trường Đại học Thương mại, Khoa Luật đã tổ chức buổi tọa đàm “HÀNH TRANG NGHỀ LUẬT” cùng với sự góp mặt của Luật sư Hoàng Văn Hướng, bà Nguyễn Thị Minh Huệ, và TS. Nguyễn Thị Tình.

      Ngày 11/01/2024, buổi tọa đàm “HÀNH TRANG NGHỀ LUẬT” cùng với sự góp mặt của Luật sư Hoàng Văn Hướng, bà Nguyễn Thị Minh Huệ, và TS. Nguyễn Thị Tình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Buổi tọa đàm “Hành trang nghề Luật” là một chương trình chia sẻ về những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết liên quan đến nghề Luật.





       Trong buổi tọa đàm, Luật sư Hoàng Văn Hướng, bà Nguyễn Thị Minh Huệ, và TS. Nguyễn Thị Tình đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn từ những kinh nghiệm cá nhân của mình về việc xác định mục tiêu, phân tích và khai phá khả năng tiềm ẩn trong mỗi con người, cũng như xây dựng kế hoạch để trở thành một người hành nghề Luật. Những câu chuyện mà các diễn giả chia sẻ đã để lại trong các bạn sinh viên nhiều bài học vô cùng ý nghĩa. Hy vọng rằng với những “hành trang” mà các diễn giả mang tới cho chúng ta, các bạn sinh viên sẽ đạt được những thành tích mong đợi, phát huy những điểm sáng của khoa Luật nói riêng, của sinh viên Luật nói chung.




        Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và có mặt của các diễn giả, các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên khoa Luật tại buổi tọa đàm, cảm ơn mọi người đã dành thời gian của mình đến để lắng nghe và chia sẻ những kiến thức vô cùng thú vị của bản thân! Sắp tới đây hãy cùng đón chờ những chương trình ý nghĩa hơn nữa dành cho các bạn sinh viên có đam mê với khoa học, pháp luật của Khoa Luật.


      Tại đây, chúng ta cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của buổi tọa đàm "Hành trang nghề Luật":