Tin tức

Kế hoạch tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy K55, khóa cũ & CT2 tốt nghiệp tháng 06/2023

19/06/2023
1. Thời gian, địa điểm: 13h30 ngày 21/6 tại H1 (sinh viên có mặt lúc 12h30 để nhận quần áo cử nhân và chụp ảnh.
- K55 liên hệ cô Diệp (0914560459) để nhận áo
- Khóa cũ liên hệ cô Trang (0989381987) để nhận áo
( Khi nhận quần áo các bạn sinh viên chuẩn bị 500k đặt cọc, khoản tiền này sẽ được trả lại khi các bạn trả lại áo sau khi dùng xong. Muộn nhất là 17h00 các bạn phải trả lại áo cho các thầy cô đã phát áo cho mình. Khi trả yêu cầu các sinh viên kéo khóa áo lại, xếp từng túi như lúc nhận).
2. Khi dự lễ tốt nghiệp ngồi theo đúng sơ đồ và lên nhận bằng, giấy khen theo hướng dẫn của các bạn sinh viên tình nguyện( khi lên nhận bằng trên sân khấu cầm theo thẻ sinh viên hoặc CCCD). Sau khi nhận bằng trên sân khấu các bạn đi theo hướng dẫn và vị trí theo sơ đồ để nhận bằng và hồ sơ tốt nghiệp tại buổi lễ
3. Để nhận bằng sinh viên chuẩn bị thẻ sinh viên hoặc CCCD, phòng QLĐT chỉ trả trực tiếp cho sinh viên nhận bằng, tuyệt đối ko nhờ người nhận hộ). Nhận bằng xong quay trở lại vị trí ngồi và dự buổi lễ cho đến khi kết thúc (tuyệt đối ko ra ngoài trước khi buổi lễ kết thúc).
4. Trong buổi lễ tại hội trường H1 sẽ chỉ có bộ phận chụp ảnh của nhà trường và của khoa đã đăng ký được tác nghiệp theo quy định. Do đó các bạn sinh viên lưu ý ko tự ý đưa người vào hội trường H1 để chụp ảnh.
5. Sinh viên được khen thưởng cuối khóa được chuyển tiền vào tài khoản, đề nghị các bạn kiểm tra tài khoản nếu có sai xót phản ánh trực tiếp với phòng Kế hoạch tài chính.
Để có những kỷ niệm, những tấm hình đẹp về lễ bế giảng, khoa sắp xếp chụp ảnh lưu niệm tại sân khấu Hội trường H1 và trước cửa hội trường H1. Các bạn sinh viên chú ý thời gian chụp hình là 13h00 để buổi lễ có thể diễn ra đúng theo kế hoạch.