Góc sinh viên

K55 KHOA LUẬT - TMU SẼ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ VỚI TẤM BẰNG CỬ NHÂN LUẬT KINH TẾ

18/05/2023

 

? TMU gọi, K55 Khoa Luật nghe rõ trả lời! ?

? Sắp tới đây, Khoa và nhà trường long trọng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp để chúc mừng và vinh danh các TÂN CỬ NHÂN LUẬT xuất sắc của Khóa 55 Khoa P tốt nghiệp đợt tháng 3 năm 2023, trường Đại học Thương mại. ?

? Vì có vẻ nhiều bạn còn đang băn khoăn về việc học Luật tại một trường đứng top Kinh tế thì bằng cử nhân Luật sẽ mang lại cho các bạn cơ hội nghề nghiệp như thế nào? Tránh để K55 hoang mang, lo lắng chưa biết mình sẽ làm gì với tấm bằng TÂN CỬ NHÂN LUẬT KINH TẾ danh giá trên tay thì tại đây, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ĐÚNG CÁCH thành quả học tập của mình sau 4 năm tại Khoa Luật trường Đại học Thương mại nha! ?

? Các bạn có thể lựa chọn cho mình biết bao nhiêu là cơ hội rộng mở mà Khoa Luật đã có định hướng cho các bạn trong quá trình học tập như:

?‍⚖️ Nhanh chóng gia nhập thị trường lao động với các sự lựa chọn sau:
✅ Làm việc tại các vị trí tư vấn pháp lý, thư ký pháp luật, phụ trách pháp chế tại các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động khác;
✅ Làm việc tại các vị trí trong các cơ quan nhà nước như cơ quan tòa án, viện kiểm sát, cơ quan hải quan…
✅ Hành nghề độc lập tại các vị trí: Luật sư, Thừa phát lại, Hoà giải viên, Trọng tài viên, Quản tài viên, Công chứng viên…
✅ Công tác tại các đơn vị hành chính sự nghiệp với vị trí: nghiên cứu viên, giảng viên, phụ trách công tác tổ chức nhân sự, thanh tra…

?‍? Hoặc là tiếp tục con đường học tập để mở rộng và nâng cao kiến thức thông qua việc lựa chọn chương trình thạc sỹ Luật tại các cơ sở đào tạo về Luật; hoặc học tiếp chương trình văn bằng 2 các chuyên ngành khác có sự giao thoa, kết nối mạnh mẽ về kiến thức với chương trình đào tạo của chương trình cử nhân Luật kinh tế. Rồi nay mai đây các bạn sẽ thành công cùng với sự chăm chỉ và nỗ lực của mình. ?

? Cuối cùng, để có được tấm bằng danh giá ấy thì các bạn sinh viên K55 lưu ý về thời gian tổ chức lễ tốt nghiệp như sau:
? Thời gian dự kiến: Tháng 6.
? Địa điểm: Hội trường TMU.

? Khoa và nhà trường đã chuẩn bị rất nhiều điều đặc biệt dành cho các bạn. Vậy nên, sinh viên K55 chú ý sắp xếp thời gian để đến dự lễ tốt nghiệp để lưu giữ cho mình khoảnh khắc đáng giá chỉ có duy nhất một lần trong đời nhé!