Hội nghị - Hội thảo

Hội nghị thông tin khoa học của bộ môn Luật kinh tế

12/01/2023

Hội nghị thông tin khoa học bộ môn là một hoạt động chuyên môn thường kỳ được Bộ môn Luật kinh tế chú trọng và phát triển trong những năm học vừa qua. Nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, đồng thời phát huy phong trào nghiên cứu khoa học và trao đổi học thuật giữa các giảng viên trong Bộ môn.

Theo kế hoạch được thông báo, 08h30 sáng ngày 15 tháng 12 năm 2022, tại văn phòng bộ môn (phòng 509 tòa nhà F), Bộ môn Luật kinh tế đã tổ chức Hội nghị thông tin khoa học bộ môn với chủ đề “Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong môi trường kinh tế số”.

Hội nghị thông tin thu hút được sự tham gia của toàn thể giảng viên của bộ môn. Hội nghị đã diễn ra liên tục với phần trình bày, trao đổi, thảo luận về các khía cạnh liên quan tới bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trong giao kết hợp đồng điện tử, giao dịch trên không gian mạng; việc giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng biện pháp hành chính trong nền kinh tế kỹ thuật số; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh trong việc bảo vệ thông tin của người tiêu dùng... 

Hội nghị kết thúc vào 11h30 cùng ngày. Chúc mừng thành công của Hội nghị.