NCKH sinh viên

Hội nghị báo cáo kết quả Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2022-2023

23/05/2023
Vậy là hoạt động nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên trong năm 2023 đã chính thức kết thúc. Ngày 21/03 vừa qua, Khoa Luật và nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả NCKH để vinh danh thành tích của các bạn sinh viên và thầy cô. Hội nghị diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia đầy đủ từ phía sinh viên, giảng viên và đại diện từ phía Khoa và trường

 

Quả thật tri thức là vô hạn, sức sáng tạo và tài năng của các bạn sinh viên luôn khiến cho các thầy cô phải bất ngờ và trầm trồ khen ngợi. Trải qua 6 phần trình bày thảo luận và phản biện vô cùng xuất sắc của các nhóm tham gia, phía thầy cô đã phải suy nghĩ thật cẩn thận để trao kết quả công tâm nhất dành cho mỗi đề tài.

   

 Về kết quả chung cuộc, không thể không dành lời khen cho nhóm khi có đề tài sáng tạo, sản phẩm nghiên cứu chỉn chu, tỉ mỉ, phong thái trình bày và phản biện tự tin, đúng ý. Một lần nữa, xin chúc mừng nhóm sinh viên đạt giải Nhất trong hoạt động NCKH năm 2023.

 Giải nhất - Nhóm sinh viên: Nguyễn Thị Huyền Trang (K56P3), Tô Thị Hải Yến (K56P3), Nguyễn Mạnh Tường (K56P3), GV hướng dẫn PGS, TS Trần Thị Thu Phương với đề tài: "Những vấn đề Pháp lí khi sử dụng công nghệ BlockChain trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản: Kinh nghiệm của một số quốc gia và khuyến nghị cho Việt Nam."

 

 

Cuối cùng, xin chúc mừng tất cả những nhóm sinh viên và thầy cô đã xuất sắc được vinh danh trong Hội nghị báo cáo kết quả NCKH 2023. Chúc cho mọi người luôn giữ được nhiệt huyết cống hiến, đóng góp tri thức cho đời, thành công với những mục tiêu của bản thân trong tương lại!