CLB Thực hành luật

Giới thiệu về Câu lạc bộ Thực hành Luật TMU

27/02/2023

Để câu lạc bộ có thể hoạt động và phát triển thì không thể thiếu Ban điều hành - "đầu tàu" của CLB Thực Hành Luật. Ở đây hội tụ những con người với khả năng lãnh đạo tài ba cùng tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Các thành viên ban điều hành luôn theo dõi sát sao các hoạt động trong câu lạc bộ. Mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, họ sẽ cùng nhau đoàn kết để tạo ra những giá trị đầy ý nghĩa và hiện thực hóa những mục tiêu sắp tới của câu lạc bộ. Hãy điểm qua những gương mặt sáng giá trong ban điều hành CLB Thực Hành Luật TMU. Họ-mỗi người một màu sắc riêng, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng luôn có chung một khát vọng mạnh mẽ là sẽ đưa câu lạc bộ ngày một tiến xa hơn nữa.

       Nguyễn Thu Hằng - Chủ nhiệm câu lạc bộ

Là một trong những thế hệ đầu của câu lạc bộ nên Thu Hằng sở hữu lượng kinh nghiệm dày dặn để dẫn dắt những “ đàn em “ phát triển câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh. Bạn luôn là người tiên phong tìm kiếm và tham gia những buổi tọa đàm, talkshow, tập huấn kỹ năng của câu lạc bộ nhằm giúp những thành viên tiếp xúc với các chuyên viên, diễn giả để hiểu hơn về chuyên ngành Luật nói chung và Luật kinh tế nói riêng.

       Nguyễn Thị Thảo Phương - Phó chủ nhiệm câu lạc bộ

“Tài năng, thân thiện, hòa đồng, trách nhiệm” đó là những tính từ dành cho Phó chủ nhiệm Thực Hành Luật của chúng ta. Bạn là một sinh viên khoa Luật chuyên ngành Luật Kinh tế năng động, nhiệt huyết, mang một niềm đam mê cháy bỏng, sự yêu thích với chuyên ngành Luật. Thảo Phương đã và đang trau dồi, rèn luyện thật tốt công việc học tập, bên cạnh đó cố gắng cống hiến hết mình cho hoạt động của CLB, hứa hẹn đem nhiều thành tích hơn nữa để đưa Thực Hành Luật phát triển, hùng mạnh.

       Nguyễn Minh Tú - Trưởng ban Đối ngoại và Truyền thông

Minh Tú - một sinh viên luôn năng nổ, hoạt động rất tích cực trong tất cả các sự kiện, hoạt động mà bạn tham gia. Bạn luôn là người đưa ra những ý kiến hay và đầy sáng tạo để giúp CLB ngày một phát triển hơn. Với cương vị là trưởng ban Đối ngoại và Truyền thông, Minh Tú vừa là một người sống có kỉ luật, vừa là một người bạn, người chị luôn quan tâm đến các thành viên của ban mình nói riêng và các thành viên trong CLB nói chung.

       Đặng Thị Khánh Huyền - Phó ban Đối ngoại và truyền thông, trưởng tiểu ban Đối ngoại

Mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ, hòa đồng, luôn là người kết nối mọi người trong việc giao tiếp, không còn ai hợp hơn với chức vụ phó ban Đối ngoại và truyền thông ngoài bạn Khánh Huyền - một thành viên chủ lực trong Ban chủ nhiệm của CLB Thực hành Luật. Không chỉ giỏi trên mặt “giao tiếp” mà Huyền đạt được những thành tích cả trong hoạt động và những hoạt động mà bạn tham gia.

       Lê Trung Kiên - Phó ban Đối ngoại và Truyền thông, trưởng tiểu ban Truyền thông

Mang trong mình châm ngôn sống “ HỌC MÀ KHÔNG CHƠI ĐÁNH RƠI TUỔI TRẺ , CHƠI MÀ KHÔNG HỌC BÁN RẺ TƯƠNG LAI” Kiên là một người hướng ngoại nên bạn rất biết cách cân bằng thời gian giữa việc học tập và hoàn thiện bài tập đầy đủ và tham gia các hoạt động giúp tăng thêm vốn hiểu biết cũng như kỹ năng mềm cần có của sinh viên. Trung Kiên cũng là người giúp cho CLB có những hình ảnh đẹp nhất trên fanpage của CLB và của khoa.

       Hoàng Ngọc Hạnh - Trưởng ban Chuyên môn

Ngọc Hạnh là một người hòa đồng, giao tiếp tốt, biết lắng nghe và chia sẻ với người khác. Hơn nữa bạn còn mang trong mình một tinh thần trách nhiệm cao cả và tính kỷ luật cá nhân, rèn luyện bản thân. Là một người vừa có thành tích học tập tốt, vừa năng nổ trong các hoạt động của Khoa và của trường, Ngọc Hạnh xứng đáng là trụ cột của ban Chuyên môn, đưa đến cho CLB những chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa và lan tỏa niềm đam mê Luật đến tất cả các thành viên.

       Phạm Thị Ngọc Lan - Phó ban Chuyên môn, trưởng tiểu ban Nội dung

Có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh đẹp và đáng yêu, thêm vào đó là một tình yêu mãnh liệt và nồng cháy cho Thực hành luật. Trên cương vị là phó ban Chuyên môn, Ngọc Lan là một lãnh đạo có cá tính riêng, năng động và tận tâm nhiệt tình trong mọi hoạt động của câu lạc bộ.

       Trịnh Tố Uyên - Phó ban Chuyên môn, trưởng tiểu ban Tiếng anh pháp lý

Là vị "thuyền trưởng" vô cùng tài năng và xinh đẹp của tiểu ban siêu đẳng gồm những thành viên có khả năng “bắn’’ tiếng Anh như gió - Trịnh Tố Uyên với tôn chỉ luôn cần cù cố gắng hết mình sao cho công việc có thể đạt hiệu quả cao nhất. Với câu nói yêu thích: “Perfectly Imperfect”, Trịnh Tố Uyên đã gần như chạm đến mức hoàn hảo với những thành tích học tập và hoạt động đã tham gia.

 

       Nguyễn Thị Linh (An) - Trưởng ban Nhân sự và sự kiện

Với châm ngôn sống mang đậm màu sắc của nhiệt huyết và tuổi trẻ: “Hãy sống như ngày mai sẽ chết”, Nguyễn Linh là một cô nàng nhỏ bé nhưng lại luôn mang tới năng lượng tích cực cho ban Nhân sự nói riêng và toàn thể CLB nói chung. Cô nàng hiện tại đang là sinh viên lớp K57P1, tuy rằng có vẻ bề ngoài dịu dàng và nhỏ nhắn nhưng thực chất trong các buổi phản biện Linh An luôn là một trong những đối thủ “nặng ký” khiến đối phương phải dè chừng. Chăm học là vậy nhưng trưởng ban Nhân sự của chúng ta luôn năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể do khoa, trường tổ chức

       Nguyễn Thị Linh - Phó ban Nhân sự và sự kiện

Với câu nói : “Bằng lòng với thực tại và yêu những gì mình đang có. Nỗ lực sẽ mang đến thành công” mà Nguyễn Linh tâm đắc trong cuộc sống, cô gái ấy luôn mạnh mẽ tự thử thách bản thân và nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình cho CLB. Là một người hòa đồng, vui vẻ, Nguyễn Linh luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bản lĩnh - mạnh mẽ - tự tin, Nguyễn Linh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đóng góp lớn hơn cho mái nhà THL trong tương lai.