Tin hoạt động

GIỚI THIỆU CÔNG TY LUẬT ASIA LEGAL - ĐỐI TÁC CỦA KHOA LUẬT TMU

10/10/2023
✨ CÔNG TY LUẬT TNHH ASIA LEGAL là một tổ chức luật trẻ trung và năng động, đã được thành lập vào năm 2018. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đa dạng, tập trung vào phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài thực hiện hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời tập trung nguồn lực để chuyên môn hóa và phát triển theo chiều sâu các mảng dịch vụ tư vấn pháp lý về Đầu tư, Sở hữu trí tuệ, Thương mại, Xây dựng….
? Đồng thời, CÔNG TY LUẬT TNHH ASIA LEGAL hân hạnh ký kết hợp tác với Khoa Luật của Trường Đại học Thương mại, nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ thực tế, từ một tổ chức luật có uy tín và kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.
? Hy vọng sự hợp tác giữa Công ty TNHH ASIA LEGAL và Khoa Luật, Trường Đại học Thương mại sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Đối với Công ty TNHH ASIA LEGAL, đây là cơ hội tuyệt vời để tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng từ Khoa Luật, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty. Đối với Khoa Luật, Trường Đại học Thương mại, đây là cơ hội để sinh viên được thực tập và làm việc tại một công ty luật uy tín, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo của khoa.
 
Video giới thiệu CÔNG TY LUẬT TNHH ASIA LEGAL: https://www.youtube.com/watch?v=GV6aodgEmv4