Đoàn TN và HSV

Ga la chào sinh viên K54

07/12/2018

19h30 ngày 13/09/2018, tại hội trường H1 trường Đại học Thương mại đã diễn ra chương trình “Chào tân sinh viên K54 chuyên ngành Quản lý kinh tế và Luật Kinh tế”. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Trường Đại học Thương mại và Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế - Luật. 

Chương trình vinh dự đón nhận sự hiện diện của Đại úy Nguyễn Bùi Văn Đạt – Đội phó Đội an ninh giáo dục TP. Hà Nội; Thầy giáo Ths. Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Công tác sinh viên; Thầy giáo PGS.TS. Hà Văn Sự - Trưởng Khoa Kinh tế - Luật và thầy cô giáo của Khoa Kinh tế - Luật

Tân sinh viên K54 của Khoa Kinh tế - Luật được nghe phần báo cáo của Đại úy Nguyễn Bùi Văn Đạt về tình hình tội phạm hình sự, an ninh chính trị và tệ nạn xã hội trên địa bàn TP.Hà Nội. Đồng thời, các bạn tân sinh viên được giải đáp những băn khoăn, vướng mắc khi mới làm quen với môi trường học tập tại bậc đại học về mục tiêu, chương trình đào tạo; chia sẻ kinh nghiệm học tập; tham gia hoạt động phong trào… thông qua tọa đàm với thầy cô giáo và các bạn sinh viên khóa trước.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và tọa đàm trao đổi sôi nổi đã để lại những ấn tượng đối với các bạn tân sinh viên K54 chuyên ngành Quản lý kinh tế và Luật Kinh tế. Buổi lễ khép lại bằng ca khúc “Bài ca sinh viên” của nhạc sỹ Hoàng Tiến như một lời chúc đến K54 Khoa Kinh tế - Luật. Chúc các bạn nhiều sức khỏe, học tập tốt và có một thanh xuân rực rỡ tại Khoa Kinh tế - Luật, Trường ĐH Thương mại.