Người học

Người học

CUỘC THI “THẦY CÔ TRONG MẮT EM 2024”

13/08/2024
CUỘC THI “THẦY CÔ TRONG MẮT EM 2024”
Khi chập chững, bỡ ngỡ bước vào cánh cổng Đại học, chắc hẳn các bạn sinh viên đã rất lo lắng vì phải làm quen với một môi trường mới, trưởng thành hơn, tự lập hơn, khác xa với ngôi trường PTTH quen thuộc.
Ở đây chúng ta tiếp xúc lần đầu với bạn bè, thầy cô - thầy cô không chỉ là người hướng dẫn, dạy dỗ chúng ta mà còn như những người bạn đồng hành, sát cánh ước mơ 4 năm đại học của những cô cậu tuổi mười tám, đôi mươi.
Và chắc hẳn, trong mỗi bạn sinh viên, đều có một tình yêu đặc biệt dành cho một thầy cô đặc biệt, in dấu ấn đậm sâu trên chặng hành trình này.
Say mê bởi giọng nói trìu mến, ấm áp của người thầy trong tiết học đầu tiên ấy, hay cử chỉ ân cần của cô giáo mỗi khi giảng bài. Những ấn tượng ấy đều để lại những ký ức thật đẹp.
Cuộc thi: THẦY CÔ TRONG MẮT EM 2024 do Công đoàn GD Việt Nam tổ chức với mục đích để các bạn sinh viên bày tỏ tâm tư, tình cảm và sự biết ơn đối với thầy cô giáo của mình.
Các bạn hãy thể hiện chúng qua video clip có độ dài tối đa 5 phút và gửi về BTC trước ngày 25/9/2024.
Khoa Kinh tế hi vọng, đây sẽ là cơ hội để các Fers thể hiện tình cảm đang giấu kín trong lòng. Và mong rằng, sẽ nhận được nhiều những tác phẩm dự thi của các bạn. Cùng tham gia ngay thôi.