CLB Thực hành luật

Cuộc thi “Legal Inspiration 2022”

27/02/2023
Thời gian: 18h00 ngày 25/12/2022
Địa điểm: Giảng đường G202, Trường Đại học Thương Mại

 

 

Cuộc thi là hoạt động đầu tiên sau khi CLB Thực Hành Luật TMU được chính thức công nhận trở thành một trong những CLB trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Thương Mại. Với chủ đề vô cùng gần gũi “Theo bạn, pháp luật nên quy định độ tuổi kết hôn là bao nhiêu? Vì sao?” đã thu hút được không chỉ sinh viên Khoa Luật, các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại mà còn gây được sự chú ý với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

 

"Legal Inspiration 2022" là một cuộc thi viết và hùng biện bằng Tiếng Anh về các vấn đề của luật pháp mà giới trẻ quan tâm hiện nay, nhằm truyền tải thông điệp "ngôn ngữ là vũ khí lợi hại nhất của con người". Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên có niềm đam mê với luật sẽ được rèn luyện kĩ năng writing, kĩ năng phản biện cùng những từ vựng Tiếng anh pháp lý. Trong năm đầu tiên tổ chức, cuộc thi đã thành công khi dành được sự quan tâm và yêu quý của các bạn sinh viên, đồng thời tìm được những người chiến thắng chất lượng nhất.

Trải qua các vòng thi vô cùng căng thẳng và gay cấn, BTC đã tìm ra các chủ nhân của chiếc cup LEGAL INSPIRATION:

  •          Quán quân: Đặng Thị Khánh Huyền - K57 P3
  • 1st Runner - UP: Nguyễn Thị Ngân Hạ - UEB

  •         2nd Runner - Up: Đặng Thị Tú Anh - K56P3

Trong chương trình trân trọng được đón tiếp các vị khách quý, ban giám khảo và các thí sinh cùng toàn bộ thành viên CLB để chương trình diễn ra thành công rực rỡ.