Đoàn TN và HSV

Cuộc thi Chắp cánh tài năng sinh viên khoa Kinh tế - Luật năm 2018

07/12/2018

Thực hiện Kế hoạch công tác đoàn năm học 2018 - 2019, dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế - Luật, 19h ngày 25/10/2018, tại Hội trường H1, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế - Luật đã tổ chức chung kết cuộc thi "Chắp cánh tài năng sinh viên Khoa Kinh tế - Luật" mùa thứ 3 với chủ đề "Mô hình kinh tế chia sẻ và định hướng nghề nghiệp của sinh viên".

 

Đêm chung kết cuộc thi vinh dự đón nhận sự tham dự của TS. Nguyễn Thành Hưng, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; NGUT.PGS.TS. HàVăn Sự, Trưởng Khoa Kinh tế - Luật và các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật.
06 đội thi đến từ các chi đoàn K52,K53 chuyên ngành Quản lý kinh tế và Luật Kinh tế dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên và những điểm số công tâm, chính xác của Ban giám khảo đã trải qua 3 vòng thi kịch tính: Chào hỏi - Khởi động - Tăng tốc để chọn ra 03 đội thi vào vòng 4: về đích. 
Sau những phút giây căng thẳng, hồi hộp của phần thi hùng biện trong vòng 4 và đặc biệt phần thi phụ dành cho 02 đội có số điểm bằng nhau, Giải nhất đã xứng đáng thuộc về đội Team 35; Giải nhì được trao cho các cô gái nhanh nhẹn của đội Blues và Giải ba dành cho đội The Wings. Xin chúc mừng tất cả các đội thi
 Cuộc thi "Chắp cánh tài năng sinh viên Khoa Kinh tế - Luật" năm học 2018-2019 đã kết thúc thành công rực rỡ, mang đến những kiến thức bổ ích về mô hình kinh tế chia sẻ và định hướng nghề nghiệp của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế - Luật. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế - Luật. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ cho chương trình: Công ty xây dựng Giang Chức; Trung tâm Bồi dưỡng, tư vấn Luật kinh tế; Hệ thống anh ngữ Scots English Australia và Liên chi HSV Khoa Kinh tế - Luật. Chúc quý vị đại biểu, thầy cô giáo và các em sức khỏe, thành công, hạnh phúc và tiếp tục ủng hộ cho cuộc thi "Chắp cánh tài năng sinh viên Khoa Kinh tế - Luật" những mùa giải tiếp theo.