Góc cựu sinh viên

BÙI ĐỨC TRUNG

09/03/2023

Anh Bùi Đức Trung - cựu sinh viên lớp K45P3, khoa Luật, trường Đại học Thương mại. Hiện tại anh đang giữ chức vụ CEO tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ TTC Việt Nam.

 

Ngay từ khi đi học anh đã luôn không ngừng chăm chỉ, nỗ lực học hỏi, kết hợp giữa học và làm để có được những kiến thức thực tế nhất. Công việc đầu tiên của anh là nhân viên kinh doanh nhưng với phương châm “Công ty nhỏ, trách nhiệm lớn, làm cả việc không phải của mình, không thắc mắc, không đòi hỏi”, anh đã phấn đấu không ngừng và sau đó khởi nghiệp thành lập công ty.

Cho đến hiện tại, khi đã trở thành một CEO của công ty, anh vẫn luôn không ngừng phát triển bản thân, anh luôn có tầm nhìn dựa theo kinh tế vĩ mô, đánh giá nguồn lực mà doanh nghiệp hiện có, xu hướng quyết định cách thức đầu tư phát triển để khẳng định chỗ đứng doanh nghiệp trong hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm trong kiểm soát an ninh.

 

Đối với các bạn sinh viên đang mang trong mình những hoài bão to lớn, anh có lời khuyên đó là: “Hãy chú ý trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng mềm và quan trọng nhất cần có là sự kiên nhẫn, kiên trì trong công việc”.